Mật ong bạc hà 2018

Mật ong bạc hà 2018 khi nào bắt đầu? Thời điểm nào trong năm là lúc cho chất lượng mật ong bạc hà ngon nhất? Dự đoán giá bán mật ong bạc hà có gì thay đổi không?

Mật ong bạc hà 2018 khi nào bắt đầu?

Như các bạn đã biết, thời điểm cuối thu đầu đông cũng là lúc hoa bạc hà trên cao nguyên đá Đồng Văn bắt đầu nở rộ. Lúc này, người nuôi ong đang rất bận rộn để chuẩn bị cho một mùa mật ong bạc hà mới bội thu.

Thời tiết năm nay thật đỏng đảnh, lúc nắng lúc mưa bất chợt không như quy luật mọi năm. Thời tiết mùa thu kéo dài, nên mật độ hoa bạc hà vẫn chưa rộ nở. So với cùng thời điểm này năm ngoái, thời tiết bắt đầu se lạnh rồi và hoa bạc hà đã nở rộ rồi.

Ong hút mật từ hoa xuyến chi
Ong hút mật từ hoa xuyến chi

Chính vì mùa thu kéo dài, đó chính là điều kiện thuận lợi cho hoa xuyên chi phát triển và nở kéo dài lâu. Các đàn ong cũng rất hăng say cho việc kiếm mật từ loài hoa này. Mật ong hoa xuyến chi có màu gần giống màu mật ong bạc hà, nhưng nó vàng hơn chút. Mùi vị của mật này thì kém xa so với mật ong bạc hà xịn.

Mật ong bạc hà 2018 chất lượng tốt nhất khi nào?

Theo như dự kiến của chúng tôi, hoa bạc hà năm nay sẽ bắt đầu nở vào đầu tuần sau, tức là khoảng ngày 29/10 dương lịch. Khi đó, những lít mật ong bạc hà 2018 sẽ được quay vòng đầu tiên vào khoảng ngày 05/11/2018. Những mẻ quay mật đầu tiên, do hoa xuyến chi còn xót lại, cộng với hoa bạc hà chưa nở rộ, vì thế chất lượng mật sẽ chưa được tốt lắm. Vào khoảng thời gian từ 12/11 tới hết tháng 11 dương lịch, thì hoa bạc hà nở rộ nhất, mật ong bạc hà vụ 2018 lúc này cho chất lượng ngon nhất các bạn ạ.

Hoa bạc hà 2018 đầu mùa nở còn thưa thớt
Hoa bạc hà 2018 đầu mùa nở còn thưa thớt

Cả một mùa mật ong bạc hà kéo dài khoảng gần 2 tháng, nhưng thực sự chỉ có khoảng 3 lần quay: quay vòng 2, vòng 3, vòng 4 là mật cho chất lượng tốt nhất, màu mật ong ánh vàng xanh, mùi thơm rất quyến rũ luôn,…

Khách hàng truyền thống thường mua khối lượng nhiều khi mùa vụ

Năm nào cũng vậy, cứ tới thời điểm cuối tháng 10, là các khách hàng truyền thống đã liên lạc để đặt mật ong bạc hà vụ mới rồi. Hy vọng, với mùa mật ong bạc hà năm nay, thời tiết sẽ thuận lợi hơn để Công ty có một mùa vụ bội thu, chất lượng mật tốt nhất để cung cấp cho các khách hàng.

Mật ong bạc hà 2018 được cam kết về chất lượng tốt nhất như mọi năm
Mật ong bạc hà 2018 được cam kết về chất lượng tốt nhất như mọi năm

Cam kết của Công ty: Tự hào là địa chỉ bán mật ong bạc hà uy tín trên cả nước. Chúng tôi cam kết chất lượng mật ong bạc hà 2018 của chúng tôi bán ra cho các khách hàng là mật ong bạc hà nguyên chất nhất, giống ong ta được nuôi thủ công bằng phấn hoa bạc hà tự nhiên, không dùng đường để nuôi ong.

Dự đoán giá bán mật ong bạc hà

Căn cứ vào kế hoạch xây dựng giá thành của công ty, căn cứ vào điều kiện thực tế. Chúng tôi dự kiến giá bán mật ong bạc hà vẫn sẽ như giá bán mọi năm, không có thay đổi chính sách giá.

2 bình luận về “Mật ong bạc hà 2018”

Viết một bình luận