Mật ong bạc hà 2021

Những cơn gió lạnh đầu đông ùa về. Từng đợt… từng đợt, thổi triền qua miền đá. Cái giá lạnh trên vùng biên viễn Cực Bắc Tổ Quốc bắt đầu tê tái, cũng là lúc mùa mật ong bạc hà Hà Giang chính vụ, cho chất lượng ngon nhất. Mật ong bạc hà 2021 có những điểm gì đặc biệt? Có những yếu tố gì khác so với mọi năm? Nếu bạn đã và đang chờ mong những giọt mật ngọt ngào này. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để cảm nhận nhé.

Mùa khai thác mật ong bạc hà trên cao nguyên đá Đồng Văn

Cứ vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 dương lịch hàng năm. Công ty chúng tôi lại bắt đầu nhộn nhịp hơn so với những  thời gian khác. Nhộn nhịp là bởi đang mùa khai thác tam thất. Nhưng phần lớn nhộn nhịp lại là không khí chuẩn bị cho mùa vụ khai thác mật ong bạc hà trên cao nguyên đá.

Mùa vụ khai thác mật ong bạc hà
Mùa vụ khai thác mật ong bạc hà hàng năm từ tháng 11 tới hết tháng 12 dương lịch.

Chắc cũng không cần phải nói nhiều với các bạn đã sử dụng mật của tôi. Mùa khai thác mật ong hàng năm bắt đầu từ đầu tháng 11 và kết thúc hết tháng 12 dương lịch. Nếu thời tiết thuận lợi, thì sản lượng và chất lượng mật rất tuyệt vời. Nhưng ngược lại, nếu thời tiết không ủng hộ, thì người nuôi ong như chúng tôi lại tay trắng khó khăn.

Thời tiết Hà Giang những ngày cuối tháng 11

Hiện nay, đang là thời điểm cuối tháng 11 dương lịch. Đây chính là thời điểm hoa bạc hà bắt đầu nở rộ nhất trong năm các bạn ạ. So với mọi năm, lượng mưa cả năm của cao nguyên đá Đồng Văn cao hơn. Nhưng đặc biệt trong khoảng thời gian này, lượng mưa lại hạn chế hơn các năm trước. Lượng mưa ít hơn, nhiệt độ trung bình thời điểm này ấm hơn. Đây chính là điều kiện lý tưởng để có một mùa vụ khai thác mật thành công.

Nếu thời tiết ủng hộ như hiện nay, tôi tin chắc rằng năm nay sản lượng mật ong bạc hà 2021 khai thác đạt hơn mọi năm. Chất lượng mật ong năm nay cũng tốt hơn rất nhiều.

Thực trạng hoa bạc hà Hà Giang 2021 đã nở rộ chưa

Do điều kiện thuận lợi: nhiệt độ ấm hơn, lượng mưa được tích trữ sẵn trong đất cao,… nên hoa bạc hà vào thời điểm này đã bắt đầu nở rộ. Hoa bạc hà Đồng Văn Hà Giang năm nay bông to hơn, cây khỏe hơn mọi năm.

Hoa bạc hà Đồng Văn Hà Giang
Hoa bạc hà Đồng Văn Hà Giang cây khỏe, hoa to hơn mọi năm.

Hoa bạc hà Đồng Văn nở rộ chỉ là điều kiện cần để khai thác mật bạn nhé. Bởi vì, nếu thời tiết cao hơn 22 độ thì hoa có nở rộ đến mấy, nhưng hoa cũng không tiết mật để ong hút mật hoa. Đây là một đặc điểm khá lý thú mà những người nuôi ong có kinh nghiệm đúc rút ra, không phải ai cũng biết. Điều kiện để hoa bạc hà tiết mật nhiệt độ thông thường từ 8-22 độ. Trong điều kiện thuận lợi như hiện nay, thì hoa đã tiết khá nhiều mật. Đây chính là nguồn thức ăn cực kỳ quý báu cho ong thợ đi kiếm mật.

Mật ong bạc hà 2021: Mưa thuận gió hòa, sản lượng cao, chất lượng tốt, khách hàng tíu tít khen ngon

Là những người nuôi ong và kinh doanh mật ong bạc hà tâm huyết. Những người nuôi ong như chúng tôi chỉ cầu mong mưa thuận gió hòa, có sức khỏe để làm ra những giọt mật ong bạc hà chất lượng nhất phục vụ mọi người. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề nuôi ong, tôi luôn khắc khoải để làm sao chất lượng mật được ngon nhất, tốt nhất, khách hàng sử dụng mật ong bạc hà của tôi hài lòng và hạnh phúc nhất.

Thời tiết mưa thuận gió hòa, hứa hẹn một mùa khai thác mật ong bạc hà thành công.
Thời tiết mưa thuận gió hòa, hứa hẹn một mùa khai thác mật ong bạc hà thành công.

Trong năm 2021 này, mật ong bạc hà Công ty chúng tôi đã đạt các thành tựu sau:

  • Nâng tổng số đàn ong nội lên trên 2.500 đàn.
  • Địa điểm đặt đàn ong trên 20 điểm tại 6 xã trong địa bàn cao nguyên đá. Đặc biệt, những điểm này đều là điểm được quy hoạch vùng hoa bạc hà VIETGAP. Vì thế, nguồn thức ăn dành cho ong cực kỳ an toàn và tinh khiết.
  • Áp dụng tiêu chuẩn quản lý ISO và tiêu chuẩn chất lượng HACCP vào trong sản xuất mật ong.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao đánh giá.

Khi nào mật ong bạc hà 2021 Công ty bán ra thị trường

Nhằm đáp ứng nhu cầu “trông ngong” mật ong bạc hà vụ 2021 của Quý khách. Kể từ ngày 01/12/2020, Công ty chúng tôi sẽ bắt đầu bán mật mới mùa vụ 2020-2021.

Nếu bạn đã phải chờ đợi mật ong bạc hà 2021 quá lâu. Thì đây chính là thời điểm VÀNG để bạn mua và tích trữ mật ong ngon  nhất cho cả năm đó ạ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng bạn nhé.

Giá bán mật ong bạc hà mới nhất xem ==>> TẠI ĐÂY.

Em gái xinh tươi xin mời các anh, các chị mua mật ong bạc hà xịn cho em nha!
Em gái xinh tươi xin mời các anh, các chị mua mật ong bạc hà xịn cho em nha!
Mật ong bạc hà đặc biệt hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mật ong bạc hà đặc biệt hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mật ong bạc hà 2021 thơm ngon, tinh khiết nhất từ trước tới nay.
Mật ong bạc hà 2021 thơm ngon, tinh khiết nhất từ trước tới nay.

CHÚNG TÔI CAM KẾT MẬT ONG BẠC HÀ BÁN RA THỊ TRƯỜNG ĐẢM BẢO 100% NGUYÊN CHẤT, CHẤT LƯỢNG NGON NHẤT, TỐT NHẤT. CAM KẾT ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 100%. XIN CÁM ƠN TẤT CẢ CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TAM THẤT HÀ GIANG.

Địa chỉ: Tại HÀ GIANG

  • Tổ 2 thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang
  • Tổ 2, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
  • Ngã 3 Chợ Lũng Phìn, xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Trang trại nuôi ong:

  • Xã Sà Phìn; Xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
  • Xã Lũng Pù, Xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Địa chỉ: Tại HÀ NỘI

  • Tương Chúc, Ngũ Hiệp, H. Thanh Trì, TP Hà Nội.

Địa chỉ: Tại HỒ CHÍ MINH

  • 183 Quốc Lộ 13, Phường 26, Q Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: 0913072662 – 0962838396.

Viết một bình luận